Þrjú samtöl: Hlustunarverkefni þar sem nemendur tala saman. Ritaður texti fylgir.
o Hvað heitir þú?
o Hvaðan ertu? Hvert er símanúmerið þitt?
o Getum við hist aftur?
o Hvenær komstu til Íslands?
o Hvernig líður þér?
Orðaforði og frasar sem tengjast leikvellinum, frístundaiðkun, íþróttum og kynnum unglinga.
Málfræði (hlusta og lesa)
o um „kallafallið“;
o að vera í eintölu og fleirtölu;
o tölur frá 1 – 10; líðan;
o að hafa í eintölu og fleirtölu;
o beygingarmyndir þjóðernis eftir kynjum, t.d. íslenskur, íslensk, íslenskt, íslenskir, íslenskar;
o endingar lýsingarorða eftir kynjum.
Þrettán æfingar til að leika sér með og þjálfa málvitund á fjölbreyttan og skemmtilegan hátt. Unnið er með orð, frasa og setningar sem hafa komið fyrir í köflum um samtöl, orðaforða og málfræði.
Sjálfsmat: ég get . . ., ég kann . . . það sem kaflinn hefur boðið upp á.