“Når man laver beskrivelse af forløbet medtænkes evaluering; portofolie-evaluering synes umiddelbart oplagt.”
Faktorer i forbindelse med evalueringen:
- Kontent (har eleverne gjort det de blev bedt om)
- Kvalitet (hvor godt er elevernes arbejde i henhold til sprog, mundtlighed, retstavning, eller…)
- Aktivitet (har alle i gruppen været lige aktive)
- Kreativitet (har de løst opgaven på en kreativ måde – vist en ny vinkel)
Heimir og Sigga í Grunnskólanum í Hveragerði hafa reynt ýmsar leiðir í mati. Þau segja að einhverskonar jafningjamat nauðsynlegt.
Tvö snið að matsfyrirkomulagi:
Nemendur fylla sjálfir út matsblað.
- Mikilvægt er að auðvelt sé að fylla slíkt matsblað út.
- Upplýsingarnar sem beðið er um markvisst orðaðar.
- Reikna þarf tíma í matið.
Kennarar skiptast á að ganga á milli hópanna:
- fylgjast með vinnunni
- fylla sjálfir út lítið skema þegar nemendur skila inn verkefnum.
Matið byggir á
- athugunum kennara á vinnuframlagi hópsins og hvers og eins í hópnum
- mati nemendanna sjálfra á vinnuframlagi hvers og eins
- hvað hafi gengið vel
- hvað hafi gengið miður…