Evaluering

“Når man laver beskrivelse af forløbet medtænkes evaluering; portofolie-evaluering synes umiddelbart oplagt.”

Faktorer i forbindelse med evalueringen:

  • Kontent (har eleverne gjort det de blev bedt om)
  • Kvalitet (hvor godt er elevernes arbejde i henhold til sprog, mundtlighed, retstavning, eller…)
  • Aktivitet (har alle i gruppen været lige aktive)
  • Kreativitet (har de løst opgaven på en kreativ måde – vist en ny vinkel)

Heimir og Sigga í Grunnskólanum í Hveragerði hafa reynt ýmsar leiðir í mati. Þau segja að einhverskonar jafningjamat nauðsynlegt.

Tvö snið að matsfyrirkomulagi:

Nemendur fylla sjálfir út matsblað.

  • Mikilvægt er að auðvelt sé að fylla slíkt matsblað út.
  • Upplýsingarnar sem beðið er um markvisst orðaðar.
  • Reikna þarf tíma í matið.

Kennarar skiptast á að ganga á milli hópanna:

  • fylgjast með vinnunni
  • fylla sjálfir út lítið skema þegar nemendur skila inn verkefnum.

Matið byggir á

  • athugunum kennara á vinnuframlagi hópsins og hvers og eins í hópnum
  • mati nemendanna sjálfra á vinnuframlagi hvers og eins
  • hvað hafi gengið vel
  • hvað hafi gengið miður…
[next]