Íslenska sem annað mál...
Skip to content
Skip to content
Heim
tungumalatorg.is/katla
Fjölmenning
Fjölmenningarvefur fyrir börn
Fræðin
Vísindin og tungumálið
Kennarar þurfa að vera gagnrýnir
Orðaforði og íslenska sem annað mál
Athyglisverð rannsókn í Svíþjóð
Starfsemi heilans og máltaka
Hlutverk taugafruma
Áhrif náms og örvunar á heilastarfsemina
Hvernig lærum við tungumálið?
Móðurmál
Annað tungumál
Þróun máltöku annars máls í íslensku
Hvenær er best að læra nýtt mál?
Þekking kennara er mikilvæg
Misskilinn málhópur
Skólinn gegnir lykilhlutverki
Námsörðugleikar?
Millimál – interlanguage
Þróun millimáls
Kennarar geta greint millimál
Tæki til greiningar á millimáli í íslensku sem öðru máli
Villur og vitleysa
Úrvinnslukenning Piennemans – sex stig í þróun annars máls
Skrif
Nám og kennsla
Íslenskan
Beygingarmál
Orðflokkarnir
Íslensk málfræði
Fimm þættir málmeðvitundar
Mikilvægi orðaforða
Áhrif kennara geta verið mikil
Hve mörg orð eru til?
Hve mörg orð er hægt að læra?
Þróun orðaforðans
Hvaða orð á að kenna?
Skilgreining á þremur lögum orðaforðans
Þættir sem skipta máli í kennslu orðaforða
Kennsluíhlutun til að efla orðaforða
Mikilvægi orðhlutafræði
Að hluta niður orð
Kennsluíhlutun: Að greina orðhluta
Orðaforði námsgreina
Verkfæri til að sameina kennslu mála- og faggreina
Dæmi: Allt um kóngulær
Myndræn framsetning textans
Tæki til að efla samvinnu kennara
Eftir fimm ár….?
Lýsing og lykilspurningar
Samstarf í framkvæmd
Nemendur
Hjálpargögn til að efla sjálfstæði nemenda
Námstækni og lestur
Námsgögn
Aðlagað efni eftir námsgreinum
Sýnishorn
Almenn náttúrufræði
Efnisbankar
Orðabankar
Vefir
Sjónrænar stoðir
Námsver nýbúa
Veggir I
Veggir II
Veggspjöld
Frá kennurum
Réttur nemenda
Lög og reglugerðir
Námskrár
Grunnskólum er skylt að mennta öll börn
Námsgreinin íslenska sem annað tungumál
Móttaka nýrra nemenda
Móðurmál
Íslenskan
Í ágúst 2011/AGJ
Næst: Beygingarmál
Efni
tungumalatorg.is/katla
Fjölmenning
Fræðin
Nám og kennsla
Íslenskan
Beygingarmál
Orðflokkarnir
Íslensk málfræði
Fimm þættir málmeðvitundar
Mikilvægi orðaforða
Mikilvægi orðhlutafræði
Orðaforði námsgreina
Tæki til að efla samvinnu kennara
Nemendur
Námsgögn
Frá kennurum
Réttur nemenda
Um vefinn
Uncategorized
Um ÍSA
MBL