Íslenska sem annað mál...
Skip to content
Skip to content
  • Heim
  • tungumalatorg.is/katla
  • Fjölmenning
    • Fjölmenningarvefur fyrir börn
  • Fræðin
    • Vísindin og tungumálið
      • Kennarar þurfa að vera gagnrýnir
      • Orðaforði og íslenska sem annað mál
      • Athyglisverð rannsókn í Svíþjóð
    • Starfsemi heilans og máltaka
      • Hlutverk taugafruma
      • Áhrif náms og örvunar á heilastarfsemina
    • Hvernig lærum við tungumálið?
      • Móðurmál
      • Annað tungumál
      • Þróun máltöku annars máls í íslensku
      • Hvenær er best að læra nýtt mál?
      • Þekking kennara er mikilvæg
    • Misskilinn málhópur
      • Skólinn gegnir lykilhlutverki
      • Námsörðugleikar?
    • Millimál – interlanguage
      • Þróun millimáls
      • Kennarar geta greint millimál
      • Tæki til greiningar á millimáli í íslensku sem öðru máli
      • Villur og vitleysa
      • Úrvinnslukenning Piennemans – sex stig í þróun annars máls
    • Skrif
  • Nám og kennsla
    • Íslenskan
      • Beygingarmál
      • Orðflokkarnir
      • Íslensk málfræði
      • Fimm þættir málmeðvitundar
    • Mikilvægi orðaforða
      • Áhrif kennara geta verið mikil
      • Hve mörg orð eru til?
      • Hve mörg orð er hægt að læra?
      • Þróun orðaforðans
      • Hvaða orð á að kenna?
      • Skilgreining á þremur lögum orðaforðans
      • Þættir sem skipta máli í kennslu orðaforða
      • Kennsluíhlutun til að efla orðaforða
    • Mikilvægi orðhlutafræði
      • Að hluta niður orð
      • Kennsluíhlutun: Að greina orðhluta
    • Orðaforði námsgreina
      • Verkfæri til að sameina kennslu mála- og faggreina
      • Dæmi: Allt um kóngulær
      • Myndræn framsetning textans
    • Tæki til að efla samvinnu kennara
      • Eftir fimm ár….?
      • Lýsing og lykilspurningar
      • Samstarf í framkvæmd
    • Nemendur
      • Hjálpargögn til að efla sjálfstæði nemenda
      • Námstækni og lestur
  • Námsgögn
    • Aðlagað efni eftir námsgreinum
      • Sýnishorn
      • Almenn náttúrufræði
      • Efnisbankar
    • Orðabankar
    • Vefir
    • Sjónrænar stoðir
      • Námsver nýbúa
      • Veggir I
      • Veggir II
      • Veggspjöld
  • Frá kennurum
  • Réttur nemenda
    • Lög og reglugerðir
    • Námskrár
      • Grunnskólum er skylt að mennta öll börn
      • Námsgreinin íslenska sem annað tungumál
      • Móttaka nýrra nemenda
      • Móðurmál

Móttaka nýrra nemenda

  • Mótttökuhandbók Menntasviðs Reykjavíkur
  • Móttökuhandbók Reykjanesbæjar
Næst: Móðurmál
  • Efni

    • tungumalatorg.is/katla
    • Fjölmenning
    • Fræðin
    • Nám og kennsla
    • Námsgögn
    • Frá kennurum
    • Réttur nemenda
      • Námskrár
        • Grunnskólum er skylt að mennta öll börn
        • Námsgreinin íslenska sem annað tungumál
        • Móttaka nýrra nemenda
        • Móðurmál
      • Lög og reglugerðir
    • Um vefinn
  • Uncategorized
  • Um ÍSA
  • MBL