Að verkefninu í Flúðaskóla stóðu
- Anna Kristjana Ásmundsdóttir, dönskukennari
- Gyða Björk Björnsdóttir, raungreinakennari
Verkefnið er gott dæmi um tvíþætt verkefni í anda CLIL sem byggir á samvinnu milli raungreinakennara sem ber ábyrgð á faglegu inntaki verkefnisins og dönskukennara sem annast þann hluta er snýr að tungumálinu – efnisöflun (lestri og skilningi á texta) og birtingu efnis, þannig að þátttakendur frá báðum þjóðum skilji.
“Við mátum vinnuna og verkefnið gilti til einkunna í báðum námsgreinum og má segja að samvinnan hafi lyft þessu verkefni upp í hæstu hæðir.”
Samarbejde mellem Grantofteskolen og Flúðaskóli.
Samarbejde mellem videnskabslærer og dansklærer på begge skoler.
- Hugstormun kennara
- Umsókn til Nordplus
- Styrkur samþykktur
- Undirbúningsvinna kennara
- Hugstormun nemenda
- Heimsókn Íslendinga í Danmörku
- Vinnan á Íslandi þegar heim var komið
- Heimsókn Dana á Íslandi
Fremtidens energi (tværfagligt samarbejdsprojekt)