Íslenska sem annað mál...
Skip to content
Skip to content
  • Heim
  • tungumalatorg.is/katla
  • Fjölmenning
    • Fjölmenningarvefur fyrir börn
  • Fræðin
    • Vísindin og tungumálið
      • Kennarar þurfa að vera gagnrýnir
      • Orðaforði og íslenska sem annað mál
      • Athyglisverð rannsókn í Svíþjóð
    • Starfsemi heilans og máltaka
      • Hlutverk taugafruma
      • Áhrif náms og örvunar á heilastarfsemina
    • Hvernig lærum við tungumálið?
      • Móðurmál
      • Annað tungumál
      • Þróun máltöku annars máls í íslensku
      • Hvenær er best að læra nýtt mál?
      • Þekking kennara er mikilvæg
    • Misskilinn málhópur
      • Skólinn gegnir lykilhlutverki
      • Námsörðugleikar?
    • Millimál – interlanguage
      • Þróun millimáls
      • Kennarar geta greint millimál
      • Tæki til greiningar á millimáli í íslensku sem öðru máli
      • Villur og vitleysa
      • Úrvinnslukenning Piennemans – sex stig í þróun annars máls
    • Skrif
  • Nám og kennsla
    • Íslenskan
      • Beygingarmál
      • Orðflokkarnir
      • Íslensk málfræði
      • Fimm þættir málmeðvitundar
    • Mikilvægi orðaforða
      • Áhrif kennara geta verið mikil
      • Hve mörg orð eru til?
      • Hve mörg orð er hægt að læra?
      • Þróun orðaforðans
      • Hvaða orð á að kenna?
      • Skilgreining á þremur lögum orðaforðans
      • Þættir sem skipta máli í kennslu orðaforða
      • Kennsluíhlutun til að efla orðaforða
    • Mikilvægi orðhlutafræði
      • Að hluta niður orð
      • Kennsluíhlutun: Að greina orðhluta
    • Orðaforði námsgreina
      • Verkfæri til að sameina kennslu mála- og faggreina
      • Dæmi: Allt um kóngulær
      • Myndræn framsetning textans
    • Tæki til að efla samvinnu kennara
      • Eftir fimm ár….?
      • Lýsing og lykilspurningar
      • Samstarf í framkvæmd
    • Nemendur
      • Hjálpargögn til að efla sjálfstæði nemenda
      • Námstækni og lestur
  • Námsgögn
    • Aðlagað efni eftir námsgreinum
      • Sýnishorn
      • Almenn náttúrufræði
      • Efnisbankar
    • Orðabankar
    • Vefir
    • Sjónrænar stoðir
      • Námsver nýbúa
      • Veggir I
      • Veggir II
      • Veggspjöld
  • Frá kennurum
  • Réttur nemenda
    • Lög og reglugerðir
    • Námskrár
      • Grunnskólum er skylt að mennta öll börn
      • Námsgreinin íslenska sem annað tungumál
      • Móttaka nýrra nemenda
      • Móðurmál
← Umfjöllun um móðurmál í Söguhring kvenna – allir velkomnir!
Alþjóðlegur Móðurmálsdagur 21.2 2013 →

Samfélag kennara á neti

Skrifað þann 19. febrúar 2013 af Þorbjörg St. Þorsteinsdóttir

Í Facebook-hópnum Kennarar nemenda með annað móðurmál en íslensku fer fram margvíslega og gagnleg umræða.

Samfélagið

This entry was posted in ÍSA-fréttir. Bookmark the permalink.
← Umfjöllun um móðurmál í Söguhring kvenna – allir velkomnir!
Alþjóðlegur Móðurmálsdagur 21.2 2013 →
  • .

    Upplýsingamiðja og vettvangur tengdur kennslu íslensku sem annars máls

  • Efni

    • Fjölmenning
    • Frá kennurum
    • Fræðin
    • Nám og kennsla
    • Námsgögn
    • Réttur nemenda
    • tungumalatorg.is/katla
    • Um vefinn
  • Samfélagið

    Samfélagið
  • Tengdir vefir

    VerkfærakistanÍslenska fyrir útlendinga- vefur fullorðinsfræðslunnar
    Íslenska erlendis

  • Tenglar

    Allir með!

    Á bókasafni

    Comenius
    Regio SPICE

    Fjölmenningarsetur

    Fjölvaki

    Heilahristingur

    Ísbrú

    Rannsóknarstofa
    fjölmenning

    RVK-grunnskólar
    RVK-leikskólar

    SÍSL vefurinn

  • Námsefni

    Íslenska erlendis Íslenska erlendis Icelandic Online
    Live Mocha
  • Efnisatriði

    bæklingar fjölmenningarleg kennsla Fjölmennning fræðimenn Grunnskóli Innflytjendur Interlanguage Kennsla leikskóli menningarmót Millimál myndefni máltaka móðurmál nemendaverkefni Nemendur af erlendum uppruna orðaveggir plakat plaköt rannsóknir Samþætting faggreina og tungumálanáms sjónrænar stoðir Skapandi starf tungumál umhverfi Upplestur veggir Íslenska sem annað tungumál íslensk menning þverfaglegt þýðingarvélar
  • Vefir kennsluráðgjafa

    Frá Arnbjörgu Eiðsdóttur
    Frá Dröfn Rafnsdóttur
    Frá Huldu Karen Daníelsdóttur

  • Uncategorized
  • Um ÍSA
  • MBL