Endamál: At læra at kenna uttaru rammurnar í samfelagnum og avmarkanir í tí.
[expand title=”Tilvalin viðfangsefni (einhver þeirra eða öll)” trigclass=”highlight”]- Lega sveitarfélagsins og gerð þess.
- Landslag (og e.t.v. helstu örnefni).
- Íbúar (fjöldi, aldursskipting, uppruni).
- Atvinnulíf.
- Samgöngur við sveitarfélagið og innan þess.
- Opinberar stofnanir (söfn, sjúkrahús, kirkja, íþróttamannvirki, strætisvagnar, skólar, lögregla, o.s.frv.).
- Skólar og menntun.
- Íþróttaiðkun og aðstaða til hennar.
- Félagsstarf í sveitarfélaginu.
- Afþreyingarmöguleikar.
- Sérstaða á landsvísu.
Einstaklings uppgáva
Sig hvat fyri stað í tínum býi/bygd tú heldur vera vakrast.
- Tak ella tekna eina mynda av staðnum. Set einfaldan frágreiðingar tekst undir myndina. Nýt t.d. Bookr ella Flicker til at leggja hetta fram.
- Send linkin á wiki síðuna hjá flokkinum ella til samskiftaflokkin og fá eins upplýsingar í staðin.
Sig frá tínum best umtókta staði
- Staðið kann vera uttandura ella inni í húsi.
- Tú kanst greiða frá staðnum munnliga, skrivliga, við at skriva sögu ella yrking.
- Tú kanst tekna staðið ella taka mynd av tí.
- Tú kanst gera myndasögu á Bookr ella Flickr Toys og koyra á netið.
Bólka uppgáva
Gerð plakat av hövuðsgötuni í býnum/bygdini, nærumhvörvinum hjá næmingunum (götan, heimið, spæliplássið, skúlin), havnini, bygningum ella onkrum í landslagnum sum fólk leggja merki til.
Gerð eina yvirlitsmynd av býnum/bygdini, hvar eru býar/bygdarmarkini og hvat er tað, viðvíkjandi markunum, sum fólk leggja merki til?